Re: [saigonlug] SFD2009-PressRelease

To anh Lâm:

Như đề xuất của An thì anh Lâm có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này nên nếu được thì anh viết thư mời hộ em nhé :D Còn đề xuất xin tài trợ thì em sẽ viết theo mẫu của BarcampSaigon, nội dung cũng không khác nhiều so với Press Release. À, nếu sáng nay anh rảnh thì mình bàn thêm về budget nhé. :-)

Nguyen Anh Hung
Assistant Project Manager/ Consultant/ Business Analyst
Tech Propulsion Labs
Mobile: +84987 005 477
Twitter: http://www.twitter.com/anhhung
Blog:    http://www.fresco20.com
Skype: anhhung.n | Yahoo: hero.tuxer | Gtalk: anhhung

Ogden Nash  - "The trouble with a kitten is that when it grows up, it's always a cat."