Re: [saigonlug] Re: SFD2009-PressRelease

Em thấy cái link http://www.saigonlug.org/sfd2009 anh Hùng để trên Press
Release không phù hợp lắm, vì đây là trang Register chứ không phải là
trang thông tin về SFD. Em nghĩ mình nên link đến trang giới thiệu SFD
http://saigonlug.org/2009/09/saigon-software-freedom-day-intro/ , trong
trang này mình sẽ link sang trang register.

--
Moriator
Email: moriator[at]gmail.com