Re: [saigonlug] Re: SFD2009-PressRelease

Ok rồi An. Anh đã fix lại và gửi 1 bản thông tin cho bên Marketing của FPT. Hi vọng bên đó sẽ tài trợ dc cho mình. Khi nào có banner thì mình sẽ gửi luôn cho bên báo 1 thể :-)

Nguyen Anh Hung
Assistant Project Manager/ Consultant/ Business Analyst
Tech Propulsion Labs
Mobile: +84987 005 477
Twitter: http://www.twitter.com/anhhung
Blog:    http://www.fresco20.com
Skype: anhhung.n | Yahoo: hero.tuxer | Gtalk: anhhung

Pablo Picasso  - "Computers are useless. They can only give you answers."