Re: [saigonlug] Họp mặt trực tuyến vào tối 8/9

Sorry em giờ đó anh mới về dc tới nhà, chưa ăn uống gì hết. Khoảng 8h30 dc kô? Họp sớm wa :|

Nguyen Anh Hung
Assistant Project Manager/ Consultant/ Business Analyst
Tech Propulsion Labs
Mobile: +84987 005 477
Twitter: http://www.twitter.com/anhhung
Blog:    http://www.fresco20.com
Skype: anhhung.n | Yahoo: hero.tuxer | Gtalk: anhhung

Charles de Gaulle  - "The better I get to know men, the more I find myself loving dogs."