Re: [saigonlug] Re: tiny question about our Team, my articles

On Tue, 8 Sep 2009 21:08:43 +0700
An Nguyen <[email protected]> wrote:

> http://softwarefreedomday.org/teams/asiaandmiddleeast/Vietnam/SaigonLUG?h

haha vậy thì cái bản phân loại của trang đó chuối rồi. Cái An nên đưa là cái này

http://softwarefreedomday.org/teams/asiaandmiddleeast/Vietnam

... sang năm mình sẽ tự tổ chức SFD được rồi (lolz)

have fun!

--
Anh K. Huynh
Homepage: http://viettug.org/