Re: Dự trù kinh phí SFD 2009

Mình góp ý chút. Băng rôn không mắc đến vậy đâu. Nếu mình nhớ không
lầm chỉ khoảng 20 nghìn đồng / mét vuông.
Còn poster mình không biết là in trên loại giấy gì. Nhưng nếu giấy lột
dán thì cũng không đến mức đó đâu. Nếu có mẫu Design sẵn rồi thì sẽ có
giá ngay thôi. Mình có lẽ đảm nhận được chuyện in ấn này. Cứ đưa hết
mẫu mình sẽ hỏi giá dùm cho.
Không biết SFD có chấp nhận donate = hiện kim không nhỉ mình cũng muốn
góp một chút vào.