gấp rút các công việc tồn đọng.

Chào mọi người.

Mong mọi người nhớ là chúng ta chỉ còn 1 tuần nữa là triển khai. Do vậy em xin nhắc một số việc sau cần làm gấp:

- Mẫu poster và bandroll, cái này không biết Anh Hùng đã có chưa ạ, mình cần ấp để tiền hành công tác in ấn
- Kế hoạch tài chính, cái này CỰC KÌ QUAN TRỌNG.

Mong các anh em phụ trách mảng này nhớ làm nhanh giúp.
Cám ơn

--
An Nguyen

Phone number: +84 943 747 749
Yahoo/ Gtalk/ Skype/ Facebook/ Twitter: Konqueror112
Contact Information: http://st-konqueror.blogspot.com

Saigon GNU/Linux User Group (aka SaigonLUG): http://SaigonLUG.org
Vietnam Professional Linux/UNIX User Group (aka ViPLUG): http://www.SaigonLinux.org
Projekt AntOS : http://projektantos.wordpress.com

"For a world without walls" -- An Nguyen's philosophy