Re: [saigonlug] gấp rút các công việc tồn đọng.

Banner đã xong, poster sáng mai sẽ có thiết kế. Còn tài chính thì chưa có gì cả :|
Nguyen Anh Hung
Assistant Project Manager/ Consultant/ Business Analyst
Tech Propulsion Labs
Mobile: +84987 005 477
Twitter: http://www.twitter.com/anhhung
Blog:    http://www.fresco20.com
Skype: anhhung.n | Yahoo: hero.tuxer | Gtalk: anhhung

Charles de Gaulle  - "The better I get to know men, the more I find myself loving dogs."