Re: [saigonlug] [SFD] N i dung ngày mai

anh share file google docs lại cho em rồi đó. Không biết cách cài
tiếng Việt trên Archlinux nên dùng tạm avim trên firefox, ai biết chỉ
Hùng setup với :-)

Nguyen Anh Hung
Assistant Project Manager/ Consultant/ Business Analyst
Tech Propulsion Labs
Mobile: +84987 005 477
Twitter: http://www.twitter.com/anhhung
Blog:    http://www.fresco20.com
Skype: anhhung.n | Yahoo: hero.tuxer | Gtalk: anhhung

Ted Turner  - "Sports is like a war without the killing." -
http://www.brainyquote.com/quotes/authors/t/ted_turner.html