Re: [saigonlug] Re: [SFD] N i dung ngày mai

Hi Nhân, bạn có thể cho biết bạn đến từ đơn vị nào và đề tài là gì
không? Lúc nãy tụi mình gọi điện confirm lại những bài thuyết trình ngày
mai, nhưng có lẽ đã để sót bạn.

Xin lỗi bạn vừ sự sai sót này. Mong gặp lại bạn ngày mai.

Thân.

--
Moriator
Email: moriator[at]gmail.com