Re: [saigonlug] Re: �

On Sun, 20 Sep 2009 00:38:17 +0700
Hung Nguyen <[email protected]> wrote:

> Mọi người vẫn giữa liên lạc qua group này để có gì còn...ăn nhậu
> nhé. Ai rảnh viết tổng kết cho anh em đọc chơi :-p

@[email protected] không tham gia hôm nay được. Mình sẽ đi lai rai với bác ấy vào tối thứ Hai tới. Bạn nào thích thì tham gia. Nhà hàng điện ảnh, gần sân vận động QK7. Số của mình 01223 433 956 (gọi sau 5 giờ chiều nhé).

Dạo này thích viết lách nên mình sẽ viết blog về SFD (và sfd). Bài nói khi sáng của mình

* ở đây http://viettug.org/blogs/show/317
* hoặc ở đây http://www.facebook.com/note.php?note_id=163999070830&ref=nf

Mình rất biết ơn Hùng đã hỗ trợ cho phần trình bày của mình sáng nay.

Regards,

--
Anh K. Huynh
Homepage: http://viettug.org/