Re: [saigonlug] Re: Thôgn báo thu chi

vậy vấn đề tài chính thì chừng nào mình mới đem hóa đơn in ấn xuống được :-/

Vào 19:24 Ngày 20 tháng 9 năm 2009, Moriator <[email protected]> đã viết:

Tiền mua thẻ còn dư em đã gửi lại anh kèm với hóa đơn và địa chỉ của nơi
mua.

100k sau khi mua búa e có mua nước cho 1 số bạn (lúc đó chỗ uống nước
của SFD chưa cho uống), còn dư 63k em quên đưa lại anh. Khi nào tập họp
ăn nhậu em sẽ đưa lại. :D

--
Moriator
Email: moriator[at]gmail.com