Re: [saigonlug] Re: �

Chào mọi người

Mình muốn lưu ý rằng đây là mailing list thảo luận của nhóm tổ chức Ngày hội Tự do Phần mềm Tp. HCM cùng các cộng tác viên. Thông tin trên đây có thể được trích dẫn, forwarded cũng như được đọc dễ dàng trên Internet. Do vậy mong mọi người không đi ra ngoài chủ đề để tránh gây phản cảm cho những ai vô tình hay có ý định tìm hiểu thông tin trên group. Các thông tin ngoài luồng vui lòng sử dụng e-mail cá nhân.

Mình sẽ xóa hết các e-mail có nội dung ngoài lề và nếu còn ai đưa thông tin ngoài lề thì mình buộc phải từ chối quyền đăng gửi email đối với thành viên đó.

Cám ơn