Re: [saigonlug] Re: �

Theo quan điểm cá nhân của Hùng thì việc rủ đi "ăn nhậu" hay "cafe cà
pháo" giữa các thành viên trong SaigonLUG cũng không phải là off topic
lắm vì nó góp phần làm tăng thêm mối quan hệ khăng khít giữa các thành
viên với nhau.

Chừng nào có người lên đây quảng cáo theo kiểu how to make money
online hay làm thế nào để thành chuyên gia hàng đầu về Windows mới là
off-topic =P

Anh cũng góp ý với An luôn là việc quản lý group này phải tuân theo sự
đồng thuận của mọi người, không nên "tiền trảm hậu tấu" như vậy sẽ làm
cho mọi người cảm thấy nặng nề.

Quản lý không chỉ là một khoa học, đó còn là cả một nghệ thuật. ;)

Nguyen Anh Hung
Assistant Project Manager/ Consultant/ Business Analyst
Tech Propulsion Labs
Mobile: +84987 005 477
Twitter: http://www.twitter.com/anhhung
Blog:    http://www.fresco20.com
Skype: anhhung.n | Yahoo: hero.tuxer | Gtalk: anhhung

Marie von Ebner-Eschenbach  - "Even a stopped clock is right twice a
day." - http://www.brainyquote.com/quotes/authors/m/marie_von_ebnereschenbac.html