Re: [saigonlug] Re: �

2009/9/22 Anh K. Huỳnh <[email protected]>

Ồ, cái này thì anh đã nói với An rồi. Vẫn chưa hiểu gì về GG cả :) Anh vừa mới bỏ đăng ký cho một nhóm ở google với fake email của anh là [email protected] Việc đăng ký và bỏ đăng ký qua nhóm của GG có lẽ là một điều rất lạ lùng, không theo cách thông thường. Hôm qua mình định viết mẹo này lên FreeSoft, nhưng thấy nó bé quá nên thôi. Bây giờ là thấy nên viết vì ít ra là sẽ có An đọc. hehe

Còn làm thế nào để [email protected] tham gia được vào google group.com thì chắc đó không phải là chuyện của anh.

À, vậy thì chuyện này em chưa biết. Em chỉ mới dùng GG với các tính năng nó cung cấp thôi chứ chưa áp dụng mẹo nào cả. Có lẽ em sẽ thử tìm hiểu xem về vụ này.

Mình có ý kiến cá nhân của mình, đúng hơn là có những nguyên tắc làm việc. Với mỗi ý kiến của mình, các bạn có thể đồng ý hoặc không, vì mình cho rằng quyền quyết định nằm về phía các bạn. Sau khi sự việc xảy ra thì mọi người có thể thấy được kết quả của những điều đã nói trước đây.

Vụ này thì em nghĩ để nhóm hoạt động tốt thì quyền quyết định cần được chia đều ra trong các thành viên chủ chốt (các thành iên tổ chức SFD, các thành viên hoạt động liên tục...). Còn việc em từng có ý định "tiền trảm hậu tấu" đối với cái ML này là lỗi của em, về chuyện đó thì em xin nhận lỗi và sẽ chú ý để sau này không mắc lại. Em thì chỉ muốn cố gắng để cho SaigonLUG hoạt động được lâu dài và hiệu quả thôi, nhưng nếu em làm sai điều gì thì mong anh em cứ nói thẳng thắn để em xin tiếp thu.

* họp về nội dung công báo với Pcworld (cái này Hùng đã đề cập)
* cập nhật thông tin về SFD lên trang web
* fix chuyện ML
* họp rút kinh nghiệm tổ chức SFD (việc này rất quan trọng, theo ý mình)

Nhất trí! Em nghĩ chúng ta cần bàn chuyện này trong tuần này. Nhất là vấn đề tài chính không thể để lâu được.

--
An Nguyen

Phone number: +84 943 747 749
Yahoo/ Gtalk/ Skype/ Facebook/ Twitter: Konqueror112
Contact Information: http://st-konqueror.blogspot.com

Saigon GNU/Linux User Group (aka SaigonLUG): http://SaigonLUG.org
Vietnam Professional Linux/UNIX User Group (aka ViPLUG): http://www.SaigonLinux.org
Projekt AntOS : http://projektantos.wordpress.com

"For a world without walls" -- An Nguyen's philosophy