Re: [saigonlug] Re: �

Khi nào họp bàn về vấn đề này thì báo để mình sắp xếp :D

@anh Lâm: anh xem lại đúng chưa vậy? Bữa đó em hơi rối nên em nhớ không rõ nữa :P

"100k sau khi mua búa e có mua nước cho 1 số bạn (lúc đó chỗ uống nước
của SFD chưa cho uống), còn dư 63k em quên đưa lại anh. Khi nào tập họp
ăn nhậu em sẽ đưa lại. :D"