Re: [saigonlug] Re: �

On Tue, 22 Sep 2009 03:03:19 +0700
An Nguyen <[email protected]> wrote:

> Quên nữa. SFD 2009 đã xong nhưng vẫn còn các công việc hậu trường
> phải làm, không phải xong Ngay hội rồi là hết việc đâu nha anh em
> luggers. Chúng ta vẫn cần báo cáo tài chính và một số việc lặt vặt
> khác nữa đó. Cái này có lẽ cần họp một bữa cả BTC lại mà dứt điểm
> luôn nhé.
>
> Và ngoài ra thì đâu phải chỉ có SFD 2009 là chấm dứt luôn đâu.
> Không biết anh em thế nào chứ nếu năm 2010 em vẫn còn ở đây thì em
> vẫn sẽ tiếp tục SFD 2010.

Ồ, định thi LPIC xong là cuốn gói đi đâu phải không :D Chí lớn à nghe! Congrat!

> Ngoài ra có một số người đã muốn biết thêm thông tin về Saigon SFD
> để tham gia tổ chức cùng chúng ta năm sau. Ý định của họ là nghiêm
> túc và bản thân họ cũng phần nào kinh nghiệm hơn chúng ta trong vấn
> dề tổ chức và gây quỹ sự kiện. Tuy nhiên vì các e-mail gần đây anh
> em mình bàn ăn nhậu hơi nhiều nên em thấy ngại, chưa dám đưa cho họ
> đường link vào đây được. Có lẽ em sẽ lưu các email về công tác tổ
> chức ra đưa họ coi vậy.

Tùy mức độ họ quan tâm tới chúng ta chứ. (nói vui) biết đâu họ còn phân vân nhưng thấy chúng ta không chỉ biết Linux mà còn biết Wine (Winefish nữa) thì họ càng tham gia hơn?

Anyway, ML là private của nhóm. Họ tự nguyện tham gia, thấy không thích hợp thì tự họ rút, chẳng ai ép; mình chỉ cần invite họ là đủ rồi. Còn các thông tin official thì mời họ tham khảo ở trang web là xong.

Cheers,

--
Anh K. Huynh
Homepage: http://viettug.org/