Re: [saigonlug] Re: Barcamp Saigon Organizers Meeting vao toi ngay mai

Great news, anh Hùng!

Hiện tại thì bên GNOME foundation có ý định tổ chức hội thảo GNOME Asia. Họ có ý muốn mời SaigonLUG mình cùng tham gia tổ chức. Về vấn đề tài trợ thì họ nói GNOME Foundation sẽ đứng ra làm chủ và sẽ có một số đại gia như Sun, Google (có thể) sẽ đứng vào. Giờ chỉ còn việc tìm địa điểm. Hiện Kevin đang có ý định tổ chức BarCamp Saigon và GNOME Asia cùng lúc cùng nơi nên em sẽ đi tới cuôc họp này xem thử tình hình thế nào. :-)

Cheers!