Fwd: To chuc buoi thao luan trong cong dong nguon mo tai TP HCM

Anh Hải ở bộ KHCN muốn tổ chức một buổi thảo luận cộng đồng tại TP HCM về dự án MoST để đánh giá rút kinh nghiệm và đề xuất cho những dự án tiếp theo.
Em sẽ là đại diện tổ chức buổi gặp mặt này.  HIện tại em có một vài ý tưởng đề xuất xin mọi người đóng góp thêm ý kiến.

Mục đích chính của buổi họp mặt sẽ là bàn về dự án MOST, chất lượng dịch thuật và những đóng góp cải tiến. Chủ đề có hay không việc bản địa hóa phần mềm và làm bằng cách nào? Ngoài vấn đề đó người tham dự có thể trao đổi về các chủ đề liên quan đến phần mềm nguồn mở, quan trọng nhất hiện nay là việc phát triển cộng đồng, ngoài ra còn viết, phát triển chính các phần mềm nguồn mở của Việt Nam.

Đối tượng tham dự:
Đối tượng tham dự sẽ là những người quan tâm đến việc phát triển phần mềm tự do / nguồn mở. Đáng chú ý nhất sẽ là sự góp mặt của các thành viên SaiGonLug, các thành viên của Ubuntu-VN, anh Đình Trung một thành viên của dự án MOST hiện đang có mặt tại  TP HCM có thể tham gia cùng mọi người.
Danh sách khách mời tham dự sẽ khoảng 20 người, lời mời trực tiếp dựa vào mối quan hệ của các thành viên cộng đồng.
Ngoài ra cũng có thông báo tại các website để những người quan tâm có thể đăng ký.

Thời gian:
Dự định sẽ được tổ chức vào chiều thứ 7. Vì thứ 5,6 vào dịp Noel, sáng thứ 7 vẫn còn trong giờ hành chánh và giờ học của mọi người.
Trong khoảng thời gian dự kiến là 3 tiếng.

Địa điểm họp:
Với quy mô nhỏ, và mang tính chất trao đổi thân mật. Địa điểm có thể là một phòng họp của một quán cafe nào đủ rộng và ấm cúng.
Đây không hẳn là một buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cho nên việc cần dùng đến máy chiếu cũng không quan trọng, nhưng có thể cũng sẽ được cung cấp bởi nơi thuê địa điểm.
Em cần thêm góp ý về vấn đề địa điểm mọi người giúp một tay.

Kinh phí:

Kinh phí tổ chức buổi họp mặt sẽ do bộ KH&CN hỗ trợ.

Biên bản và nội dung thảo luận sẽ được ghi lại và gửi về cho phía Bộ KH&CN.

Việc mời khách tham dự, xác nhận việc tham dự sẽ bắt đầu vào thứ 4.

Cám ơn sự đóng góp ý kiến của mọi người.