Re: [saigonlug] Fwd: To chuc buoi thao luan trong cong dong nguon mo tai TP HCM

Dạ có em. :-)

Thân
Võ Minh Huy
----------------
Email: moriator[at]gmail.com
Yahoo ID: vh_moriator
Skype ID: moriator
Homepage: http://moriator.wordpress.com

P/S: Save trees for a greener world by not printing this email unless you really have to.

On Tue, 2009-12-22 at 14:54 +0700, Hung Nguyen wrote:
Le Kien Truc wrote:
> Anh Hải ở bộ KHCN muốn tổ chức một buổi thảo luận cộng đồng tại TP HCM
> về dự án MoST để đánh giá rút kinh nghiệm và đề xuất cho những dự án
> tiếp theo.
> Em sẽ là đại diện tổ chức buổi gặp mặt này.  HIện tại em có một vài ý
> tưởng đề xuất xin mọi người đóng góp thêm ý kiến.
>
> Mục đích chính của buổi họp mặt sẽ là bàn về dự án MOST, chất lượng
> dịch thuật và những đóng góp cải tiến. Chủ đề có hay không việc bản
> địa hóa phần mềm và làm bằng cách nào? Ngoài vấn đề đó người tham dự
> có thể trao đổi về các chủ đề liên quan đến phần mềm nguồn mở, quan
> [...]
Anh em có ai đi tham gia buổi họp này không vậy ?
Hưng.