Re: [saigonlug] MoST 2009

Chào mọi người,

Lâm vừa xây dựng xong một website ( thực ra là blog) và "tự phong" cho nó thành một magazine. Mọi người có thích tham gia không? anh em tham gia viết bài đi cho xôm tụ.

"magazine" này sẽ là trang độc lập về các ứng dụng PMNM, hiện tại Lâm chỉ rành một sóo liên quan đến biz nên nhưngx phần còn lại mong anh em giúp đỡ viết bài.

Định hướng viết bài là các bài thiên về ứng dụng, viết càng thiết thực, càng đơn giản cangf tốt.

Địa chỉ: pmnm.net

có mục dăng ký ở phía dưới đấy.

Tks mọi người.

P/s: các bài viết chỉ là bài viết giả, Lâm đang suy nghĩ tiếp về các mục, anh em có thời gian cho cao kiến luôn nhé.