Re: [saigonlug] [SaigonLUG] Chuyện namecard

Ờ bik vụ chữ (c) chứ, nhưng hiện giờ bàn phím chưa có chữ (c) ngược :))

Font chữ thì để mình tìm lại, nhưng anh em xem bố cục vậy ổn chưa?

@An: anh không rành về GIMP, đưa anh cũng vậy à :|

Thân
Võ Minh Huy
Email: moriator[at]gmail.com
Yahoo ID: vh_moriator
Skype ID: moriator
Homepage: http://moriator.wordpress.com

P/S: Save trees for a greener world by not printing this email unless you really have to.