Re: [saigonlug] Mời tham gia giới thiệu FLOSS tại trường Cao Đẳng Sư Phạm Bà Rịa -Vũng Tàu

Hi all,

Có lẽ là Trúc chưa nói rõ cho anh em được biết. Chuyến đi lần này là buổi sáng đi làm seminar buổi chiều đi nhậu để team building cho anh em mình đó ạ! Vì là team building nên rất mong các anh em sẽ tham gia ạ! Em sẽ liên lạc với các anh em VNOSS ở Sài Gòn luôn. Các anh em bên đó đều rất giỏi về các khoản này, mình rủ theo để giao lưu được cũng sẽ rất hay!

An