Re: [saigonlug] Re: Fwd: [HanoiLUG] iWayvietnam - Coming to FossAsia in HCMC 12-14 Nov

Trường Sư Phạm không thuộc đại học quốc gia, bạn chỉ cần ghi University of Education là đủ rồi, mình mới tốt nghiệp sư phạm cách đây mấy tháng mà.
Màu mè ý mình là hoa lá cành một xíu chứ nhìn chữ không thì nó hơi đơn điệu, mình in trắng đen là được rồi.

Vào 22:12 Ngày 28 tháng 10 năm 2010, Lilly Nguyen <[email protected]> đã viết:
Như vạy không phải là DH Quốc Gia? Whoops, mình sẽ thay lại.

-lilly

aim: deuxlits