Re: [saigonlug] Re: Fwd: [HanoiLUG] iWayvietnam - Coming to FossAsia in HCMC 12-14 Nov

2010/10/28 huu nhan tran <[email protected]>
Trường Sư Phạm không thuộc đại học quốc gia, bạn chỉ cần ghi University of Education là đủ rồi, mình mới tốt nghiệp sư phạm cách đây mấy tháng mà.
Màu mè ý mình là hoa lá cành một xíu chứ nhìn chữ không thì nó hơi đơn điệu, mình in trắng đen là được rồi.

@ thầy Sơn, @ Hữu Nhân:

Chuyện tên tiếng Anh của nhà trường có lẽ cần phải clarify lại để chị Lily thiết kế cho phù hợp. Theo mình search lại thì trên trang web của trường ĐH Sư Phạm http://www.hcmup.edu.vn/ có tiêu đề như đã nói với thầy Sơn là "Dai Hoc Su Pham TPHCM - HCMC University of Pedagogy". Một số trang khác cũng ghi tương tự như vậy. Năm ngoái khi tụi mình làm SFD 09 thì cũng ghi là Uni of Pedagogy. Hm...

Thầy Sơn ơi, phiền thầy confirm lại nhé!