Re: [saigonlug] Re: Fwd: [HanoiLUG] iWayvietnam - Coming to FossAsia in HCMC 12-14 Nov

Tên ĐHSP TP.HCM nên ghi theo cách nhà trường ghi:
Ho Chi Minh City University of Pedagogy
Hình như thiếu dấu phẩy:
come, celerate
hoặc
come and clerate

Vào 06:27 Ngày 29 tháng 10 năm 2010, An Nguyen <[email protected]> đã viết: