From: "Lilly Nguyen" <[email protected]>
To: "Truong Anh. Tuan" <[email protected]>
Cc: "An Nguyen" <[email protected]>, "Nguyen Thai Son" <[email protected]>, [email protected]
Sent: Thursday, October 28, 2010 5:55:27 PM
Subject: Re: [saigonlug] Fwd: [HanoiLUG] iWayvietnam - Coming to FossAsia in HCMC 12-14 Nov

Chào các bạn,

Mình gửi cho mội người xem flyer cho Fedora release party. Đây mới là version đầu tiên cho nên ai có ý kiến gì cứ chia sẽ nhe. Mình có thiếu thông tin gì không, ngoài ra date/time, address? Về design thì các bạn nghĩ sao? Mình đã cố gắn theo format Fedora có đặc ra về branding (font, logo, etc), mà hình như logo đây hơi bị nhòe đi. Không biết là khi in ra sẽ bớt đi?

-lilly

aim: deuxlits