Re: [saigonlug] Fwd: [HanoiLUG] iWayvietnam - Coming to FossAsia in HCMC 12-14 Nov

@Tuấn:
Okay, em sẽ đợi khi nào thầy Sơn trả lời vì em luôn luôn tưởng là Sư Phạm dịch qua tiếng Anh là "Pedagogy"

Về logo thì em đã lấy từ Fedora logo website rồi. Nếu ma dùng logo mầu mà in ra trắng đen thì cũng không lợi gì. Mà em sẽ gửi email và hỏi về size  nào nhỏ hơn để vừa hợp với size của flyer.

Về in, thì Anh nghỉ sao? Anh muốn in bao nhiêu tờ? Anh co thể in được không, họac là muốn em đi in?

@Folami: viết "Come celebrate" không cần phẩy, vì là command form.

@Huu: Làm flyer cũng khó lắm cho điệu hơn, vì mình có chuyên về typography design mà không biết vẽ. Cho nên mình không dám vẽ thêm. Bạn có muốn file để đưa them hình ảnh gì nào không?

@Thầy Sơn, em cần chi tiết về số địa chỉ và giờ/ngày buổi họp để đưa vào flyer. Nếu ai có thông tin này xin gửi qua cho mình.

Cám ơn mội người!