Re: [saigonlug] Re: Chốt lại các công việc chuẩn bị cho Fedora 14 Release Party

Hi anh,

Hình như anh em mình hơi hiểu nhầm ý nhau về vụ poster một xíu.

Hôm trước thầy Sơn có nói cần vài poster để đi dán ở các trường. Do vậy nên poster đó cần thông tin thời gian + địa điểm. Tuy nhiên vậy thì sẽ KHÔNG có thể sử dụng lại cho sự kiện khác.

Còn theo em hiểu thì hình như anh Tuấn muốn in poster mà có thể dùng lại cho sự kiện khác phải không ạ?

Vậy em nghĩ thế này, anh Tuấn quyết luôn một mẫu poster có thể reusable qua email luôn đi. Em đem đi in. Còn poster theo như ý thầy Sơn em sẽ gọi hỏi thầy ngay trong buổi sáng để xem thầy cần dán bao nhiều trường thì in số poster tương ứng.

Tóm lại em sẽ tính làm sao để số lượng vừa phải, vừa vui mà vẫn tiết kiệm chi phí cho cộng đồng. Thời gian thì vẫn còn kịp, nói để mọi người đừng lo.

Đây là mẫu em vừa thiết kế theo ý thầy Sơn:
http://www.box.net/shared/yf1ofa74vd

Em PM luôn cho anh số tài khỏan. Sáng nay em cầm USB đi đặt in, sẽ nhắn tin luôn cho anh số kinh phí cần có.

Cám ơn anh.
An.