From: "vu manhhung" <[email protected]>
To: "Truong Anh. Tuan" <[email protected]>, "Hanoi Linux Users Group" <[email protected]>
Sent: Thursday, November 25, 2010 1:18:53 PM
Subject: Re: [HanoiLUG] lich lam viec voi nguoi khiem thi Ha Noi

Thân gửi Tuấn,

Hội NKT TP Hà Nội rất cán ơn Tuấn và các thành viên của HanoiLUG
đang chuẩn bị hỗ trợ TTTH Tia Sáng, là một tổ chức thành viên của Hội NKT TP Hà Nội và
đồng thời cũng là một tổ chức thuộc Hội Người mù TP Hà Nội. Các tổ chức Hội người mù
đã thành lập nhiều năm và được ngân sách nhà nước hỗ trợ kinh phí hoạt động thường xuyên
và các trang thiết bị văn phòng trong đó có trang bị máy tính nênChương trình của các bạn
chắc sẽ giúp ích nhiều cho cộng đồng người khiếm thị.
Chúc các bạn thành công trong chương trình hỗ trợ này.

Vũ Hùng