Re: [saigonlug] Gui nho do FOSS

Hi Tuấn,

Em co thể màng 2 cái này cho anh. Em sẽ đi vô SGN hôm 30. Sorry là mới bay giờ reply lại cho anh.

Số ĐT em: 01655766162.

Lilly

On Mar 26, 2011, at 9:22 AM, Truong Anh. Tuan wrote:

Hi all,

Có ai tình cờ đợt này di chuyển HN-SG làm ơn giúp chuyển 1 cái áo Fedora và mấy thứ nhỏ khác ngoài HN cho 1 thành viên FOSS trong SG với.

Ai có thể giúp được xin confirm sớm. Thanks!

Kind regards,
Tuan