Re: [saigonlug] Gửi anh Tuấn: V/v quyền truy cập domain www.saigonlug.org

Ô, thằng huy làm tổng JSC hả, vậy mà trước giờ anh cứ tưởng em làm nhân viên ở cái công ty đó chứ :).

Regards,
Tran Nhan
Aricent Software Engineer, Gurgaon, plot 418.

Vào 14:54 Ngày 30 tháng 3 năm 2011, Nguyễn Châu An <[email protected]> đã viết:

Đa tạ anh.
Khi nào em xong sẽ báo anh để nếu cần thì anh có thể change password.

Chắc cuối tuần anh em mình gặp nhau hàn huyên chuyện FOSS cho vui. :D

Hehe

On 03/30/2011 02:42 PM, Mr. Cyber wrote:
> Very good, Huy :)
>
> Tuấn
> 0903 355 908

- --
Nguyễn Châu An (An NGUYEN)
Linux Technician & FOSS Advocate
- ---
OpenPGP KeyID   2048R/8F77A48C
Key Fingerprint 7652 B403 749F F173 227D 4865 FB71 EC95 8F77 A48C