Re: [saigonlug] GNOME 3 Party's Kick-off meeting in Saigon!!

Haizz, gnome 3 xài được 1 tuần remove luôn, mỗi phiên làm việc của em phải mở ít nhất 2,3 cái terminal, 1 cái IDE, 2 cái text editor, mà cứ click kiểu gnome3 thế này thì chết. Các bác cứ search trên mạng kiểu như "gnome 3 is die" thế nào cũng ra 1 lốc.
Có vài người còn nhận định bi quan hơn "gnome 3 là chiếc đinh cuối cùng đóng vào cái hòm chôn những linux OS base gnome, điển hình là fedora 15"

có lẽ đây là cơ hội cho mọi người chuyển qua KDE và QT.

Vào 10:09 Ngày 30 tháng 3 năm 2011, Nguyễn Châu An <[email protected]> đã viết: