[En-Vi] Linux Cafe & GNOME 3 kick-off this Sunday in Saigon.

[English below]

Chào mọi người.

Cuối tuần này, vào ngày Chủ nhật sẽ có một buổi cafe giữa anh em Luser
tại Sài Gòn. Một phần là họat động cà phê cuối tuần quen thuộc của
SaigonLUG, một phần là để nói về buổi party ra mắt GNOME 3 sắp tới do
Saigonluggers chúng ta tổ chức.

Rất mong mọi người đến tham gia, chia sẻ, tám gẫu cuối tuần cùng nhau.

Thời gian: 3 giờ chiều ngày Chủ nhật, 3 tháng 4 năm 2011.
Địa điểm: Cherry Cafe, 37 Phùng Khắc Khoan, Q.1

(Giá cả quán này tầm trung bình 30k 1 ly cafe)

Có gì thì như thường lệ, mọi người cứ thoải mái gọi cho mình theo số
094-3-747-749

Cheers.
An.

CHÚ Ý: Đây là thư mời mọc cà phê chém gío rất là nghiêm túc, không phải
April's Fool Joke. :P :P

PS: Mình cc qua HanoiLUG vì có một số anh em trong list của HanoiLUG
cũng ở tại Sài Gòn.

- ---

Hello all,

This weekend, there will be a coffee meeting in Sunday between Lusers
(Linux users :P) in Saigon. Coffee meeting in weekend is an usual
activity of Saigonluggers. And this time, we will chit chit a little
about the upcoming Release Party of GNOME 3 in Saigon.

Time: 3pm Sunday, April 3, 2011
Venue: Cheery Cafe, 37 Phung Khac Khoan, District.1, HCMC.

As usual, for any further information, please feel free to call me at
094-3-747-749

Cheers.
An

NOTICE: This is NOT an April's Fool Joke. :P

- --
Nguyễn Châu An (An NGUYEN)
Linux Technician & FOSS Advocate
- ---
OpenPGP KeyID   2048R/8F77A48C
Key Fingerprint 7652 B403 749F F173 227D 4865 FB71 EC95 8F77 A48C