Giá thuê phòng quán cafe để tổ chức offline (như của OpenConsultant)

Hello anh Hải,

Anh em bên SaigonLUG đang có ý định tổ chức một buổi giao lưu thân mật
nhân dịp GNOME 3 - môi trường đồ họa trên nên Linux - phát hành. Bên em
đang cân nhắc việc thuê một quán cà phê để tổ chức. Không biết là bang
hội Open Counsultant của anh em mình mỗi lần họp mặt thì tiền đặt chỗ
cho quán cà phê là khỏang tầm bao nhiêu anh ơi? Và anh thấy quán nào ổn ạ?

Còn về máy chiếu và màn chiếu mấy lần giao lưu thì là do thành viên mình
mang tới hay tại quán có sẵn luôn vậy anh?

Thanks anh.
Hôm nào cuối tuần anh em mình cà phê tâm sự chuyện IT.

Hehe. Cheers.
An

--
Nguyễn Châu An (An NGUYEN)