Re: [saigonlug] Làm thế nào để tham gai cộng đồng FOSS ở Việt Nam?

Hello bạn Quang,

Trước hết thì thật tình xin lỗi là mình vô tình missed email của bạn.
Giờ bạn nói mình search lại mới thấy. Về cộng đồng thì không có gì
phức tạp đâu bạn, nó chỉ là chỗ cho những ai thích Linux và FOSS thảo
luận, tám gẫu với nhau mà thôi. Vì vậy nên chỉ cần bạn join mailing
list này là có thể xem mình là một saigonlugger rồi. :)

Ngoài ra thì anh em cũng hay có tổ chức các buổi offline cùng nhau,
như sắp tới ngày 24 tháng 4 sẽ có GNOME 3 Release Party. Bạn cứ theo
dõi thông tin trên mailing list này, nếu bạn cảm thấy hứng thú thì hôm
đó cứ thoải mái đến chung vui với anh em. Ngoài ra nếu bạn thấy trong
các thảo luận về chuẩn bị GNOME 3 Party có gì đó mà bạn muốn chung tay
giúp đỡ thì lại càng hoan nghênh.

So, that's it. Welcome on board! ;-)

Cheers.
An.

PS: Nếu hôm nay bạn rảnh thì cứ gọi mình theo số 0943-747-749, chúng
ta đi làm vài li cafe giao lưu. :-)