Re: [saigonsfd] Giá thuê phòng quán cafe để tổ chức offline (như của OpenConsultant)

Chào An và các anh em,

Mình mới đi công tác về. Nếu các bạn tổ chức ngày 24/04 và đang gặp khó khăn về phòng ốc thì mình có thể giúp khâu này. Dĩ nhiên, nếu các bạn không ngại qua CNF...
Về mặt tổ chức, nếu làm tại CNF thì không có vấn đề gì quá khó. Tuy
nhiên, để tránh những sự cố kĩ thuật đáng tiếc như trong SFD vừa rồi,
các bạn vui lòng thông báo cho mình biết những yêu cầu chi tiết để bên
mình chuẩn bị (có những việc phụ thuộc các bộ phận khác nên phải có chút
ít thời gian). Thông tin chi tiết càng sớm cáng tốt.
Chúc vui.
Thân ái,

Nguyễn Châu An a écrit :
Hello anh Hải,

Anh em bên SaigonLUG đang có ý định tổ chức một buổi giao lưu thân mật
nhân dịp GNOME 3 - môi trường đồ họa trên nên Linux - phát hành. Bên em
đang cân nhắc việc thuê một quán cà phê để tổ chức. Không biết là bang
hội Open Counsultant của anh em mình mỗi lần họp mặt thì tiền đặt chỗ
cho quán cà phê là khỏang tầm bao nhiêu anh ơi? Và anh thấy quán nào ổn ạ?

Còn về máy chiếu và màn chiếu mấy lần giao lưu thì là do thành viên mình
mang tới hay tại quán có sẵn luôn vậy anh?

Thanks anh.
Hôm nào cuối tuần anh em mình cà phê tâm sự chuyện IT.

Hehe. Cheers.
An

--
Nguyễn Tấn Đại
Responsable des formations

Agence universitaire de la Francophonie (AUF)
Campus numérique francophone de Hô Chi Minh-Ville
Salle 205 Bâtiment A4, Institut polytechnique
268 Ly Thuong Kiêt, District 10, Hô Chi Minh-Ville, Viêt Nam
Tél. : +84 8 38 64 66 84 (-103) - Fax : +84 8 38 64 66 87