Re: [saigonsfd] Giá thuê phòng quán cafe để tổ chức offline (như của OpenConsultant)

Ca'm o+n, anh Da.i.

Ok, chu'ng ta cho^'t luo^n la` la`m ta.i CNF HCMV di.
Em chi? ca^`n wifi de^? cho nguo`i tham gia cu~ng nhu+ nguo`i thuye^'t
tri`nh truy ca^.p duo.c Internet tho^i a.
Ngoa`i ra thi` mi`nh cu~ng da~ la`m SFD 2010 ta.i CNF HCMV ro^`i ne^n
em tha^'y co+ so+? va^.t cha^'t cu~ng da~ da^`y du?

Ne^'u ca^`n thi` anh cu' sa('p xe^'p tho`i gian, em se~ qua la`m
vie^.c tru.c tie^p va` chua^?n bi. cu`ng anh em.

An.