Re: [saigonlug] Re: Làm thế nào để tham gai cộng đồng FOSS ở Việt Nam?

Em cũng là một sinh viên năm nhất. Mới join vào saigonlug mailling
list. Thích và đang sử dụng linux (ArchBang) nhưng chỉ ở mức một
end-user bình thường. Vậy em có thể đăng kí tham gia buổi offline
GNOME 3 chứ ạ. Dù không dùng GNOME nhưng muốn đến để "nghe" về nó.