Chọn distro [ was: Re: [saigonlug] Re: Làm thế nào để tham gai cộng đồng FOSS ở Việt Nam? ]

(2011/04/15 10:42), Doan, ( HCM )Lương Văn wrote:
Em cũng là một sinh viên năm nhất. Mới join vào saigonlug mailling
list. Thích và đang sử dụng linux (ArchBang) nhưng chỉ ở mức một
end-user bình thường. Vậy em có thể đăng kí tham gia buổi offline
GNOME 3 chứ ạ. Dù không dùng GNOME nhưng muốn đến để "nghe" về nó.
Trong HCMC rất nhiều cao thủ, có điều các anh chị không thích show off như dân Bắc Hà :)

Nếu muốn làm thân với các anh code hùng hục, dùng Gentoo.
Nếu muốn nhiều bạn (là sinh viên), dùng Ubuntu - cộng đồng Ubuntu vn rất mạnh
Nếu muốn chơi với các anh chị đi làm rồi, dùng Centos, Fedora.

HTH,

Nguyễn Vũ Hưng