Re: Chọn distro [ was: Re: [saigonlug] Re: Làm thế nào để tham gai cộng đồng FOSS ở Việt Nam? ]

Dùng Ubuntu đến khi nào chán thì chuyển sang Arch đi bạn :D

Hung Nguyen

Mobile: +84987 005 477
LinkedIn: http://www.linkedin.com/in/anhhung
Blog [Vietnamese]: http://www.thaodom-anhhung.com
Blog [English]: http://www.fresco20.com

2011/4/15 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Fri, 15 Apr 2011 11:11:40 +0700
"Nguyen Vu Hung (VNC)" <[email protected]> wrote:

> Trong HCMC rất nhiều cao thủ, có điều các anh chị không thích show
> off như dân Bắc Hà :)
>
> Nếu muốn làm thân với các anh code hùng hục, dùng Gentoo.
> Nếu muốn nhiều bạn (là sinh viên), dùng Ubuntu - cộng đồng Ubuntu
> vn rất mạnh
> Nếu muốn chơi với các anh chị đi làm rồi, dùng Centos, Fedora.

Muốn chơi với mình, An, ... thì dùng Arch . Oh, ArchBang cũng rất ngon

--
Anh Ky Huynh @ UTC+7
Registered Linux User #392115