Re: Chọn distro [ was: Re: [saigonlug] Re: Làm thế nào để tham gai cộng đồng FOSS ở Việt Nam? ]

@Chung Bui: Mình cũng dùng lung tung, chắc chơi được

ArchBang thì mình mới nghe :"> lâu nay chỉ biết Ubuntu, CentOS, OpenSuse :">

Vào 11:38 Ngày 15 tháng 4 năm 2011, Chung Bui <[email protected]> đã viết:
Mình dùng lung tung thì chắc chả ai chơi :))