Re: [saigonlug] Re: Làm thế nào để tham gai cộng đồng FOSS ở Việt Nam?

Chà :( ước gì hồi năm nhất mình cũng biết đến SGLug như các bạn, giờ hơi già rồi :(

Vào 10:49 Ngày 15 tháng 4 năm 2011, Thương Quốc <[email protected]> đã viết:
Mình cũng là sinh viên năm nhất đây :). Rất vui khi bạn tham dự. Sẽ có nhiều điều hấp dẫn đầy hứa hẹn trong hôm ấy đó bạn!
Thân ái,
Quốc