Re: [saigonsfd] Giá thuê phòng quán cafe để tổ chức offline (như của OpenConsultant)

OK. Mình sẽ chốt lịch CNF cho hoạt động này, và chuẩn bị wifi cho các bạn. Phòng ốc luôn trong trạng thái sẵn sàng nên không có gì phải chuẩn bị nhiều; các bạn cứ cho mình chương trình chi tiết và số lượng tham gia (trước 3 ngày) là được.

Thân ái,

An Nguyen a écrit :
Ca'm o+n, anh Da.i.

Ok, chu'ng ta cho^'t luo^n la` la`m ta.i CNF HCMV di.
Em chi? ca^`n wifi de^? cho nguo`i tham gia cu~ng nhu+ nguo`i thuye^'t
tri`nh truy ca^.p duo.c Internet tho^i a.
Ngoa`i ra thi` mi`nh cu~ng da~ la`m SFD 2010 ta.i CNF HCMV ro^`i ne^n
em tha^'y co+ so+? va^.t cha^'t cu~ng da~ da^`y du?

Ne^'u ca^`n thi` anh cu' sa('p xe^'p tho`i gian, em se~ qua la`m
vie^.c tru.c tie^p va` chua^?n bi. cu`ng anh em.

An.