Re: Chọn distro [ was: Re: [saigonlug] Re: Làm thế nào để tham gai cộng đồng FOSS ở Việt Nam? ]

On Fri, 15 Apr 2011 13:43:47 +0700
"Nguyen Vu Hung (VNC)" <[email protected]> wrote:

> Trước dùng twm, sau đó chuyển sang fvwm (bây giờ fvwm vẫn active),
> bây giờ là gnome.
>
> Không hiểu sao mấy bác không sài cả món (gai vị không chưa đủ) như
> gnome 3 hay unity gì đó vừa bổ rẻ ngon đẹp.
>
> Mà nếu nói tới "gia vị" thì có lẽ đề cập tới compiz hợp lý hơn.

Gia vị là tùy mỗi người: người thích cay, người thích mặn, ăn thế nào là tùy ý. Nhưng chơi cả món thì chỉ trông ăn cho hết khỏi tốn tiền đi nhà hàng thôi :))

--
Anh Ky Huynh @ UTC+7
Registered Linux User #392115