Re: Chọn distro [ was: Re: [saigonlug] Re: Làm thế nào để tham gai cộng đồng FOSS ở Việt Nam? ]

ArchBang thì cứ Arch wiki và Arch forum thôi (nó là Arch bọc thêm cái
vỏ Openbox ấy mà). Làm biếng cài Arch (Thử cài và config 1 lần mệt quá
nên dùng ArchBang rồi config lại theo ý mình cho dễ.). Không ham hố
mấy cái DE nặng như KDE hay GNOME nên lúc trước xài OpenSuSE LXDE
nhưng thấy vẫn còn "rườm rà" nên Openbox luôn cho nó lành, may hôm bữa
biết đến ArchBang không thì cũng phải cài Arch mệt rồi.
Gentoo <<< Chưa đủ trình.
U và Fedora <<< không thích 2 thằng này (không rõ lý do) nên trước khi
đến với ArchBang em dùng OpenSuSE.
CentOS sẽ thử trong thời gian sớm nhất (khi phải đụng đến networking).