Re: [saigonlug] Event GNOME 3 tại Sài Gòn

Sáng mai 9h vẫn tại Cherry cafe bàn chuyện GNOME 3 phải không? :D

Vào 21:41 Ngày 16 tháng 4 năm 2011, Thương Quốc <[email protected]> đã viết:
Chào anh em, mọi người chuẩn bị đến đâu cho sự kiện rồi? Mình vưà nghĩ ra một cách gây bất ngờ cho anh em :)
Thân ái,
Quốc