Re: [saigonlug] Event GNOME 3 tại Sài Gòn

- 9 giờ sáng ngày chủ nhật, 24 tháng 4 năm 2011.
- Trung tâm Pháp ngữ Hỗ trợ Công nghệ Giáo dục (CNF HCMV)
- Phòng 204, 205 tòa nhà A4, khuôn viên Đại học Bách khoa TP, HCM
- 268 Lý Thường Kiệt, P14, Q.10

Giờ mình đặt lên website đây.

@Huy: sáng mai cafe chém gió thôi.