GNOME 3 Party

Hello mọi người,

Em đã cập nhật trang web GNOME 3 Party, http://saigonlug.org/gnome3

Thời gian:
- Chủ nhật, 24 tháng 4, 2011
- 9h00 – 11h30

Địa điểm:
- Trung tâm Pháp ngữ Hỗ trợ Công nghệ Giáo dục (CNF HCMV)
- Phòng 204, 205 tòa nhà A4, khuôn viên Đại học Bách khoa TP, HCM
- 268 Lý Thường Kiệt, P14, Q.10

Hướng dẫn đi: http://is.gd/gIJqfh
Điểm đi: chợ Bến Thành
Điểm đến: Đại học Bách Khoa

*Lưu ý:  Vui lòng mang theo CMND để tránh trường hợp bảo vệ nhà trường
hỏi giấy tờ.

Nếu có bất kì trục trặc nào, xin vui lòng gọi cho An (0943-747-749)

Ngày mai em sẽ chốt với anh Đại qua điện thoại về chuyện trà nước, quà
tặng cho những bạn đến chơi.

Chuyện quan trọng nhất bây giờ có 2 ý:
- Mời người tham gia.
- Chuẩn bị bài giới thiệu.

Các anh em Saigonluggers, nếu các anh em vẫn muốn tiếp tục thực hiện
buổi offline này cho bạn bè yêu thích Linux và FOSS với nhau, thì em rất
mong sẽ nhận được phản hồi sớm từ các anh em. Cí dụ như anh em muốn tham
gia giúp sức trong khỏan nào, mời bạn bè đến tham gia hay đóng góp bài
nói chuyện...

Hiện nay rất hay là đã có bạn Thương Quốc đang chuẩn bị một đọan giới
thiệu thú vị về GNOME3. Còn em có thể sẽ làm một ít về đề tài...
anti-GNOME. :-)

SaigonLUG vẫn là một cộng đồng, và một cộng đồng cần nhất là sức người
đóng góp chứ ko phải quan trọng chuyện tài chính hay vật chất. Đừng để
nó trở thành one-man hoặc two-men, three-men show.

Thân mến.
An
--
Nguyễn Châu An (An NGUYEN)