Re: [saigonlug] Fwd: [tdf-announce] LibreOffice 3.4 Beta 3 available

On Mon, 2 May 2011 01:45:50 +0700
An Nguyen <[email protected]> wrote:

> Nhưng mà traffic của list này không cao, cá nhân em nghĩ có thêm vào
> thông tin FOSS thi cũng vẫn là trong tinh thần FOSS mà cũng không
> gây "nhiễu" gì cả.

An cũng biết là list này không chỉ có anh em với mấy người. Và mục đích của list cũng không phải là để announce cho các software.

> Thường anh em mình dùng mailing list thì sẽ có đặt filter cho nó,
> nên chắc cũng ko làm rối gì đến Inbox.

Nhớ chuyện ngụ ngôn gì đó quên tên rồi, cả làng đi họp năm mỗi người mang theo bình rượu góp, cuối cùng ai cũng uống nước lã ra về :))